Siêu Phẩm Xóa Xăm, Điều Trị Sắc Tố SOLIS VO3 Laser Picosecond

Hình xăm là một loại hình nghệ thuật phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải hình xăm nào cũng phù hợp và chơi được lâu dài, sau một thời gian có thể hình xăm sẽ bị mờ hay nhòe đi. Trong những trường hợp muốn xóa xăm hay loại bỏ sắc tố, thì SOLIS VO3 là một giải pháp hiệu quả, an toàn, đem lại làm da sáng mịn như ban đầu. Hãy cùng Thiết bị và Máy Nguyên Bình tìm hiểu về siêu phẩm xóa xăm, điều trị sắc tố SOLIS VO3 nhé!

Công nghệ Laser Picosecond trong máy SOLIS VO3

Giới thiệu chung về công nghệ

Ngày nay, nhiều công nghệ được ứng dụng trong việc xóa xăm, điều trị sắc tố và trẻ hóa da. Tuy nhiên, với Laser Picosecond đang là công nghệ mới và tiên tiến nhất. Những tia Laser Picosecond thường có xung cực ngắn, được tính khoảng 1 phần ngàn tỉ giây (10^-12 giây).

Máy Laser Nd: YAG SOLIS VO3 ứng dụng công nghệ Laser Picosecond vào điều trị, sẽ tác động lên da bằng các xung cực ngắn, tạo những tác động cơ học lên sắc tố có trên da, làm phá hủy những sắc tố thành những mảnh cực nhỏ. Sau đó được cơ thể hấp thụ và thải ra ngoài.

Sau khi được đào thải dần, các sắc tố màu trên da được giảm dần và không gây tổn thương cho các mô lân cận.

Công nghệ Laser Picosecond trong máy SOLIS VO3

Công nghệ Laser Picosecond trong máy SOLIS VO3

Ưu điểm của công nghệ Laser Picosecond

Do công nghệ có năng lượng và tần số xung ngắn, laser chỉ phát ra 1 phần nghìn tỷ giây, những mảnh sắc tố bị phá vỡ trong thời gian nhanh chóng và dễ dàng

Thông thường điều trị bằng laser truyền thống sẽ phải mất 6 đến 8 lần, nhưng với laser picosecond thì chỉ cần 3 đến 4 lần có thể loại bỏ hoàn toàn vết nám, thâm, vết xăm, săc tố…

Giảm đau và giảm thiểu rủi ro: Do thời gian xung được giảm bớt nên cảm giác đau và rủi ro cũng được giảm đi đáng kể, giúp quá trình điều trị cũng trở nên an toàn và ít đau hơn.

Năng lượng Laser cao, giúp hấp thụ chính xác các sắc tố ở lớp hạ bì và tạo ra một lượng nhiệt lớn giúp quá trình điều trị hiệu quả hơn.

Quy trình sử dụng máy SOLIS VO3

Những dụng cụ cần chuẩn bị trước khi điều trị

  • Tăm bông và Cồn:

Cần chuẩn bị sẵn tăm bông và cồn để làm sạch khu vực da trước khi điều trị. Làm sạch có thể loại bỏ lớp dầu và bụi bẩn trên da, tạo điều kiện tốt cho máy hoạt động. Ngoài ra, còn sử dụng tăm bông và cồn để làm sạch đầu điều trị.

  • Khăn ướt và Khăn giấy:

Lau sạch vùng da bằng khăn ướt và chuẩn bị khăn khô để sẵn khi cần thiết.

  • Bít mắt khách hàng và Kính của người thực hiện:

Nhằm đảm bảo an toàn hơn cho khách hàng và không bị chói mắt thì người thực hiện cần chuẩn bị sẵn bít mắt và kính, giúp bảo vệ mắt tránh ánh sáng hoặc chất liệu không tốt cho mắt.

  • Tinh chất kháng viêm và Tinh chất phục hồi:

Tinh chất kháng viêm hay tinh chất phục hồi rất cần thiết đối với những người sau khi điều trị. Các tinh chất giúp bảo vệ da, kháng viêm và giảm sưng, giảm kích ứng, tái tạo làm da giúp da nhanh chóng phục hồi.

  • Nước muối sinh lý:

Nước muối sinh lí có chức năng làm dịu da và làm sạch da sau điều trị, giúp cân bằng độ pH cho da và giảm kích ứng.

Hình ảnh máy SOLIS VO3

Hình ảnh máy SOLIS VO3

Các bước sử dụng máy SOLIS VO3

Bước 1: Làm sạch da bằng nước muối sinh lý, vừa sạch da vừa cân bằng độ pH của da.

Bước 2: Sử dụng tăm bông và cồn để làm sạch đầu điều trị, giảm nguy cơ nhiễm trùng và mất vệ sinh khi điều trị.

Bước 3: Đeo kính mắt để bảo vệ mắt không bị tác động trực tiếp bởi ánh sáng laser.

Bước 4: Điều chỉnh thông số máy phù hợp với các phiên điều trị, phù hợp với da khách hàng.

Bước 5: Tiến hành điều trị

Thiết lập thông số xóa xăm (Thông số này chỉ dùng tham khảo)

Điều trị Bước sóng   Năng lượng(J/cm2) Spot size
Tàn nhang 1064/532 400-500/100-150 3-4
Đốm đồi mồi 1064 400-500 3-5
Đốm đen 1064 300-400 3-5
Nám 1064 Từ 1400 6-8
Sắc tố mầu 532 100-150 6-8
Sắc tố đen 1064 800-1000 6-8
Nốt ruồi 1064 300-400 2-3
Làm trắng 1064 1000-1600 6-8

Hiệu quả trị liệu của máy SOLIS VO3

  • Siêu phẩm Xóa Xăm: Đối với một số hình xăm nhiều màu, SOLIS VO3 cũng có thể xóa một cách đơn giản trên diện tích da to nhỏ khác nhau. Đặc biệt một số vùng da khó xóa và nhạy cảm như đường kẻ mắt hay viền môi cũng có thể xóa được
  • Là thiết bị sử dụng công nghệ laser Picosecond nên đối với những sắc tố ở tầng hạ bì và biểu bì cũng có thể xóa được. Không những thế, ánh sáng laser còn kích thích cho da phục hồi từ sâu bên trong.
  • Trẻ hóa da, làm sáng da. Máy có chế độ dành cho quá trình làm trắng da. Khi được điều trị, các cấu trúc trong cơ thể bắt đầu hoạt động, như collagen phát triển mạnh, tái tạo lại làn da và giúp da trắng sáng.
  • SOLIS VO3 có thể xóa nếp nhăn và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da
  • Điều trị các vết nám mảng, nám chân đinh, bớt bẩm sinh hay các sắc tố khác về da
Hiệu quả trị liệu của máy SOLIS VO3

Hiệu quả trị liệu của máy SOLIS VO3

Chỉ với một chiếc máy nhưng mang lại rất nhiều hiệu quả. Thiết bị và Máy Nguyên Bình tin rằng, SOLIS VO3 là một siêu phẩm cho năm mới giúp dịch vụ của bạn được nâng cấp đáng kể. Hãy đầu tư ngay hôm nay cho cơ sở làm đẹp của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi – Niềm tin là giá trị cốt lõi

Từ khóa:  

Bình luận