Điều Trị Nám, Xóa Xăm Bằng Công Nghệ Laser Helios III Có Hiệu Quả Hay Không?

Công nghệ Helios III hiện nay đang được sử dụng rộng rãi, ứng dụng điều trị vào các vấn đề da như nám, xóa xăm, loại bỏ sắc tố, các vết bớt hay đồi mồi… Bên cạnh những công dụng chính thì máy còn có một số công dụng khác như trẻ hóa da và kích thích sản sinh collagen, giúp khách hàng nhanh chóng có làn da săn chắc, căng mịn và sáng bóng. Đối với những người vào độ tuổi 30, quá trình phục hồi da kém cũng như việc tái tạo da cũng chậm lại, đây hẳn là phương pháp tối ưu nhất cho họ.

Cơ chế hoạt động bằng công nghệ laser Helios III

Máy laser Helios III sử dụng công nghệ Nd: YAG Q-Switched tạo nên các chùm tia có cường độ cao và các xung rất ngắn tạo ra 2 bước sóng, bước sóng thứ nhất là dải hồng ngoại 1064 nm và bước sóng thứ 2 là 532 nm là bước sóng hữu ích cho những tổn thương da nhưng ở mức độ nông.

Laser Q-Switched là một trong những phương pháp thu được các xung năng lượng từ laser bằng việc điều chỉnh trong trọng trường, hay còn gọi là hệ số q trong cộng hưởng laser.

Máy Helios III hoạt động dựa trên 2 bước sóng chủ yếu là 1064 nm và 532 nm, các bước sóng này tác động xuyên qua các bề mặt da. Khi da được các tia laser chiếu vào, các tia laser sẽ đi xuyên sâu các lớp da có chứa gốc nám hay tàn nhang hay các sắc tố và phá hủy chúng thành những hạt nhỏ li ti.

Sau một thời gian ngắn, các sắc tố nhỏ được cơ thể đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết. Hiệu quả mà Helios III mang lại sau một liệu trình sẽ khiến khách hàng cảm nhận được rõ rệt.

Mặc dù máy sử dụng chủ yếu 2 bước sóng tuy nhiên đầu trị liệu được tích hợp đầy đủ trên cùng một thiết bị, người dùng có thể điều trị trên các vùng da khác nhau, phù hợp với các tình trạng bệnh lí khác nhau.

Máy Helios III hoạt động có 2 buồng đốt laser, chính điều đó có thể giúp máy hoạt động với năng suất cao, sử dụng liên tục nhưng vẫn giữ được ổn định và hiệu quả

Tia laser phát ra từ máy Helios III

Tia laser phát ra từ máy Helios III 

Đặc điểm của máy Laser Helios III

Tích hợp 4 tay cầm tự động cảm biến

  • Đầu fractional bước sóng 1064nm
  • Đầu fractional bước sóng 532nm
  • Đầu Zoom
  • Đầu chuẩn mực Collimator

Xem chi tiết đặc điểm của các đầu điều trị.

– Với máy Helios III, người dùng có thể điều chỉnh từ xung đơn sang xung kép và đó cũng là một trong những tính năng tuyệt vời của máy, bởi mỗi tay cầm của máy đều mang lại năng lượng đầu ra ổn định cao.

– Các xung đơn cung cấp những chùm tia có công suất mạnh hơn các đối thủ khác, cấu trúc của chùm tia xung đơn là một đỉnh cung cấp năng lượng có mức tập trung cao. Chức năng của nó là có thể phá vỡ các sắc tố và tổn thương da tận sâu bên trong.

– Các xung kép, hay còn được gọi với tên khác là xung kép thực (RTP), đặc điểm của xung này là có hai định nhỏ hơn và gần nhau hơn thay vì tập trung 1 đỉnh như xung đơn. Kết quả khi sử dụng xung kép là cung cấp nhiều năng lượng hơn so với xung đơn ở trên, tuy nhiên nó trải rộng trên cả hai đỉnh. Xung kép được sử dụng nhiều nhất cho những tổn thương về sắc tố da.

– HELIOS III sử dụng tay cầm Fractional 532nm mới, là thiết bị phần tử quang học nhiễu xạ, viết tắt là DOE, nó tạo ra các chùm tia vi mô với độ lưu loát chính xác bằng nhau mà không làm mất đi tính ổn định cao của năng lượng đầu ra.

Công nghệ tông màu 4G toning trong máy laser HELIOS III

Xem video về Máy Helios III

Công nghệ tông màu 4G toning trong máy laser HELIOS III

Công nghệ tông màu 4G toning trong máy laser HELIOS III

Công nghệ 4G toning bao gồm 1G ( G – Black ), 2G ( G – Blue ), 3G ( Red Toning ) và 4G ( G – Green ), mỗi G thì có mỗi công dụng khác nhau.

Tuy nhiên, nói chung Laser 4G toning sử dụng hai chế độ đen và xanh lam khác nhau ở bước sóng đơn 1064 nm và cần mất thời gian để điều trị các sắc tố ở các độ sâu khác nhau và chế độ này thì có thể không có hiệu quả đối với một số bệnh nhân. Nhưng khi sử dụng được với chế độ này thì hiệu quả mang lại rất cao.

Ứng dụng điều trị bằng công nghệ Laser Helios III

Ứng dụng điều trị của máy Laser Helios III

Helios III là một trong những lựa chọn hàng đầu trong các thẩm mỹ viện, bệnh viện, phòng khám da liễu bởi chức năng mà máy mang lại có hiệu quả rất cao. Sau đây là một trong những ứng dụng trị liệu của máy:

  • Trị nám, tàn nhang, các vết đốm, đốm sâu, đốm lâu năm và sắc tố cứng đầu không thể xóa được bằng các phương pháp khác.
  • Chế độ toning mang lại sự trẻ hóa, làn da trắng sáng và đều màu.
  • Trị giãn mạch máu và tẩy xóa các vết bớt bẩm sinh
  • Xóa được các hình xăm đa sắc màu, hình xăm bị nhòe, lem và lâu năm
  • Điều trị được các vết sẹo mụn, sẹo thâm
  • Hỗ trợ trị mụn viêm và lỗ chân lông to
  • Giúp tẩy tế bào chết cho da, nuôi dưỡng da và giúp da trở nên mềm mại, mịn màng
Ứng dụng điều trị của máy Laser Helios III

Ứng dụng điều trị của máy Laser Helios III

Điểm mạnh của Helios III

  • Được sản xuất bởi hãng Laser Optek – là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất máy thẩm mỹ Hàn Quốc
  • Máy được tích hợp nhiều đầu điều trị và nhiều chế độ khác nhau mang lại hiệu quả hơn trong khi điều trị
  • Mức năng lượng ổn định và đồng đều giúp máy có thể hoạt động trong thời gian dài mà không bị thay đổi về mức năng lượng phát ra
  • Máy có hiệu quả điều trị lên tới 90%
  • Công nghệ được tích hợp và tạo ra được các năng lượng tập trung, cao gấp 10 lần ống kính thông thường
  • Đặc biệt, máy được khoanh vùng và điều chỉnh phù hợp với tình trạng da giúp da không bị xâm lấn hay tổn thương và không để lại sẹo

Từ khóa:  

Bình luận