Máy Nâng Cơ Hifu Linear Firm Có Thực Sự Hiệu Quả.

Trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng, máy nâng cơ đang trở thành một giải pháp phổ biến để duy trì và cải thiện vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Linear Firm, một trong những thiết bị tiên tiến trong lĩnh vực này, hứa hẹn mang lại những thay đổi tích cực cho làn da của bạn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn, việc hiểu rõ và tuân thủ các hướng dẫn sử dụng là điều vô cùng quan trọng.

Điểm độc đáo của Linear Firm ULTRAcel Q+ là gì?

ULTRAcel Q+ là phương pháp điều trị an toàn, hiện đại, không xâm lấn để nâng cơ, trẻ hóa và làm săn chắc các vùng trên khuôn mặt và cơ thể bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao (HIFU).

Không giống như các phương pháp điều trị HIFU khác, Ultracel Q+ có các chế độ tác động kép cho phép bệnh nhân lựa chọn tác động làm săn chắc da hoặc giảm mỡ hoặc có cả hai tác động trong cùng một vùng điều trị.

Nó cũng là công nghệ có tốc độ phát tia nhanh hơn gấp 3 lần so với các công nghệ HIFU khác, giảm thiểu sự khó chịu, đau và thời gian điều trị nhanh hơn cho bệnh nhân.

Công nghệ Linear Firm nâng cơ trẻ hóa da

Công nghệ Linear Firm nâng cơ trẻ hóa da

Quá trình thực hiện cực kỳ nhanh chóng, mất khoảng 10-15 phút cho vùng mặt và 15-30 cho vùng cơ thể. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay lập tức sau 1 lần điều trị.

Các vùng da sẽ tự kích thích sản sinh collagen và elastin cho tới 2- 3 tháng, lượng tăng sinh này sẽ duy trì từ 6-12 tháng tùy vào chất lượng da của mỗi người.

Tiến trình Ultracel Q+ Linear Firm không xâm lấn nên gần như không cần nghỉ dưỡng và chờ thời gian phục hồi, khách hàng có thể quay lại làm việc hay tham gia bất kỳ hoạt động nào sau đó, kể cả việc trang điểm. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả tối ưu nhất sau điều trị, Linear Firm cũng có những khuyến cáo “ưu điểm và nhược điểm” sau đây để lưu ý với khách hàng.

Ưu, nhược điểm của công nghệ Hifu Linear Firm

Ưu, nhược điểm của công nghệ Hifu Linear Firm

Ưu, nhược điểm của công nghệ Hifu Linear Firm

Ưu điểm của công nghệ Hifu và Máy Linear Firm

  • Khi vừa làm xong bằng công nghệ Hifu, khách hàng sẽ cảm nhận được tình trạng da được cải thiện rõ rệt: da như được tái sinh, săn chắc và căng mịn mà không cần phẫu thuật
  • Làn da của khách hàng như được trẻ hóa ra vì xóa được các nếp nhăn trên các vùng đuôi mắt, khóe miệng…
  • Cơ mặt được nâng lên giúp khuôn mặt trở lên thon gọn và thanh thoát cải thiện tình trạng bọng mỡ và nọng cằm của khách hàng.
  • Làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, chân chim tức thì
  • An toàn tuyệt đối vì không xâm lấn, không đau
  • Hiệu quả kéo dài nhiều năm
  • Không cần nghỉ dưỡng sau khi điều trị.

Nhược điểm của công nghệ Hifu và Máy Linear Firm

  • Phương pháp này đòi hỏi người làm phải có kiến thức và chuyên môn để chẩn đoán và tư vấn về phương pháp điều trị.
  • Không phát huy tác dụng trong những trường hợp da lão hóa nặng

Chi tiết quy trình nâng cơ, trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Công nghệ Hifu linear z Bước 1 Thăm Khám

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng da của khách hàng xem da đang chảy xệ, lão hóa ở mức độ nào để điều chỉnh tần số cho phù hợp, đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Làm sạch vùng da cho khách hàng

Liệu trinh Hifu Linear Firm Bước 2: Làm sạch da

Liệu trinh Hifu Linear Firm Bước 2: Làm sạch da

Kĩ thuật viên sẽ tẩy trang sạch sẽ cho khách hàng, sau đó rửa mặt sạch với loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da của khách.

Bước 3: Xông hơi kết hợp tẩy da chết

Bước 3: Xông hơi kết hợp tẩy da chết Trước khi sử dụng máy Linear Firm

Bước 3: Xông hơi kết hợp tẩy da chết

Xông hơi để lỗ chân lông giãn nở ra đẩy bụi bẩn ra bên ngoài, kết hợp tẩy da chết nhẹ nhàng cho khách giúp lấy đi những bụi bẩn đó, giúp lỗ chân lông thông thoáng hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Bước 4: Bôi gel lên vùng điều trị

Liệu trình Hifu Linear Firm Bước 4: Bôi gel vùng điều trị

Bước 4: Bôi gel vùng điều trị

Bước này cần thực hiện cẩn thận giúp làm mềm da và di chuyển đầu máy dễ dàng hơn.

Bước 5: Bắn Hifu

Liệu trình Hifu Linear Firm Bước 5: Bắn Hifu

Bước 5: Bắn Hifu Linear Firm

Bác sĩ sẽ thực hiện bắn Hifu Linear Firm theo đúng quy trình và kỹ thuật để đảm bảo an toàn, không gây đau rát hay tổn thương cho khách hàng. Sóng siêu âm khi đưa qua da sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng nâng cơ, trẻ hoá ngay khi kết thúc liệu trình.

Bước 6: Đắp mặt nạ collagen hoặc dưỡng ẩm

Khách hàng sẽ được đắp mặt nạ chuyên dụng, giúp cấp ẩm, dưỡng chất và giúp nâng cơ, xóa nhăn.

Chăm sóc tại nhà sau khi sử dụng công nghệ Hifu

  • Trong tuần đầu tiên, khách hàng hạn chế vận động mạnh cơ mặt vì vận động mạnh làm cho cơ không ổn định
  • Hạn chế nằm sấp hay nằm nghiêng sang 1 bên .
  • Rửa mặt theo hướng dẫn của bác sĩ
  • Không sử dụng các sản phẩm làm trắng sáng như vitamin C trong 15- 20 ngày
  • Thói quen sinh hoạt điều độ: không thức quá khuya, uống đủ nước 2l mỗi ngày, ăn đầy đủ dưỡng chất, bổ sung rau xanh, hoa quả,…
  • Khi đi ra ngoài đường phải che chắn, bôi kem chống nắng trước 30 phút để bảo vệ làn da trước tác động của môi trường.

Những lưu ý sau khi bắn Hifu Linear Firm.

1. Dưỡng ẩm

Quá trình điều trị HIFU tuyến tính Ultracel Q+ sẽ làm tích tụ nhiệt bên dưới da, nhằm kích thích sự nội sinh collagen của cơ thể, do đó sẽ có khả năng làm da bị khô sau khi điều trị. Vì vậy bạn nên chăm thoa kem dưỡng ẩm nếu cảm thấy vùng da bị khô, điều này cũng sẽ giúp da bạn trông mượt và căng mịn.

2. Hạn chế tiếp xúc ánh nắng trực tiếp sau khi điều trị ULTRACEL Q+ HIFU 

Dù là không xâm lấn trên bề mặt da nhưng sau bất kỳ tiến trình nào da cũng nhạy cảm hơn bao giờ hết. Do vậy bạn nên sử dụng kem chống nắng có nồng độ SPF từ 30 trở lên để giúp da tránh bị tình trạng thâm sạm, không đều màu.

3. Hạn chế dùng thức uống lạnh và chứa cồn.

Ngay sau điều trị bạn nên hạn chế sử dụng thức uống lạnh và chứa cồn, bởi sẽ khiến da bị khô và giảm nhiệt độ toàn cơ thể. Sau khi điều trị HIFU tuyến tính Ultracel Q+, bên trong vùng da điều trị vẫn sẽ duy trì một lượng nhiệt để kích thích tập hợp các tế bào giúp tăng sinh lượng collagen và elastin.

Do đó tốt nhất bạn không nên sử dụng thức uống lạnh, có cồn trong 24h sau điều trị.

4. Hạn chế vận động mạnh trong vòng 1 tuần.

Bạn vẫn có thể hoạt động, tập luyện nhẹ nhàng sau khi điều trị với HIFU tuyến tính Ultracel Q+. Tuy nhiên, khuyến cáo hạn chế vận động mạnh, xông hơi trong khoảng 1 tuần sau điều trị bởi có thể làm tăng tình trạng viêm ở vùng điều trị do sự lưu thông máu quá mức cần thiết.

5. Lặp lại điều trị ULTRACEL Q+ 

Phương pháp điều trị Ultracel Q+ HIFU tuyến tính mang lại hiệu quả cao nhưng không vĩnh viễn. Tiến trình sẽ làm giảm các dấu hiệu lão hóa, khiến da bạn trẻ lại, kiến tạo lại các đường nét trên gương mặt, nhưng một thời gian sau đó da vẫn sẽ chịu tác động của lão hóa.

Vì vậy, khuyến cáo bạn nên lặp lại tiến trình sau 1-2 năm để tiếp tục làm giảm hoặc trì hoãn tác động lão hóa da.

Bên cạnh việc tác động trực tiếp lên làn da bằng công nghệ không xâm lấn, bạn cũng nên duy trì một thái độ lạc quan, vui tươi, chế độ ăn xanh sạch cùng sự vận động phù hợp cũng sẽ giúp kéo dài và duy trì lâu hơn nét thanh xuân cho làn da của mình.

Từ khóa:  

Bình luận