Nguyên Bình – Địa Chỉ Bán Máy Thẩm Mỹ Uy Tín Số 1 Việt Nam

Ngày nay, xu hướng làm đẹp càng trở nên phổ biến, nhiều bệnh viện, phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện và spa mọc lên ngày càng nhiều. Nhu cầu mua sắm các sản phẩm máy móc để phục vụ công việc cũng trở nên tăng. Tuy nhiên, cũng có một số doanh nghiệp, công ty bán hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc chất lượng và không đảm bảo tính an toàn về máy. Đến với Công ty Nguyên Bình, bạn sẽ thấy được sự uy tín, tận tâm trong cách làm việc của chúng tôi

Giới thiệu chung về Công ty Thiết bị và Máy Nguyên Bình

Tên đầy đủ của công ty là Công ty TNHH Thiết bị và Máy Nguyên Bình, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm máy móc, thiết bị làm đẹp uy tín, tận tâm.

Với khẩu hiệu “Niềm tin là giá trị cốt lõi” , câu khẩu hiểu cũng thể hiện được sự cam kết xây dựng và duy trì niềm tin từ phía khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng. Khẩu hiệu xuyên suốt trong vận hành, phát triển Công ty liên quan đến việc tạo dựng niềm tin thông qua chất lượng sản phẩm/dịch vụ, đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội. Hãy trao cho chúng tôi niềm tin, bạn sẽ nhận lại được những giá trị cốt lõi.

Hình ảnh logo Công ty Nguyên Bình

Hình ảnh logo Công ty Nguyên Bình

Hình ảnh logo Công ty Nguyên Bình

Công ty Thiết bị và Máy Nguyên Bình là nhà phân phối máy thẩm mỹ y tế, thiết bị phòng khám Spa hàng đầu tại Việt Nam. Có kinh nghiệm trên 15 năm trong thị trường máy làm đẹp cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết sẽ mang đến sự hài lòng, tin tưởng cho quý khách hàng

Với mong muốn trở thành nhà cung cấp máy thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Xây dựng thương hiệu trong khu vực và quốc tế, góp phần đưa thị trường làm đẹp ở Việt Nam tiếp cận các nước phát triển như Mỹ, Đức, Israel,..Không những thế, chúng tôi còn muốn xây dựng thương hiệu các dòng máy có chất lượng cao tạo ra giá trị sử dụng thiết bị một cách hiệu quả, an toàn, kéo dài được tuổi thọ và khấu hao của các thiết bị công nghệ.

Đến với Nguyên Bình, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ máy thẩm mỹ, thiết bị spa chất lượng cao, nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

+ Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, an toàn và hiệu quả.

+  Uy tín: Chúng tôi luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng, mang đến sự hài lòng và tin tưởng.

+ Đổi mới: Luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu thị trường.

+ Trách nhiệm: Luôn có trách nhiệm với đối tác, xã hội, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Các sản phẩm Công ty Thiết bị và Máy Nguyên Bình cung cấp.

Bao gồm các sản phẩm thiết bị, máy móc trong ngành thẩm mỹ như máy triệt lông, máy xóa xăm, điều trị sắc tố, máy soi da, tắm trắng, trẻ hóa, triệt mụn, cấy tế bào gốc, máy giảm béo, nâng cơ…

Các sản phẩm nổi bật:

  • Laser Nd: YAG trục khuỷu xóa xăm, trị nám, tàn nhang điều trị bệnh lý da: Công nghệ laser tiên tiến, không đau rát, hiệu quả cao. Sau đây là danh sách các máy đang được nhiều bệnh viện, phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện sử dụng nhiều nhất, các máy được nhập khẩu chính hãng từ các nước khác nhau như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, …

+ Laser Nd: YAG Helios 3 – Laseroptek

+  Laser Nd: YAG Spectra XT – Lutronic
+ Laser Nd: YAG Spectra XT Plus – Lutronic
+  Laser Nd: YAG Tribeam K – Jeisys
+  Laser Nd: YAG Iris – Bluecore
+  Laser Nd: YAG Pastelle – Wontech
+  Laser Nd: YAG SOLIS VO6
+  Laser Nd: YAG SOLIS VO3
  • Laser CO2 Fractional :
+ Laser CO2 Fractional cắt đốt, điều trị sẹo rỗ, hỗ trợ trẻ hóa da
+ Laser CO2 Fractional Edge one – Jeisys
+ Laser CO2 Fractional Fraxis duo – Ilooda
+ Laser CO2 Fractional Multixel – DSE
  • Máy Hifu giúp nâng cơ, xóa nhăn và trẻ hóa da. 
+ Máy Hifu Shurink
+ Máy Hifu Ultraformer 3
+ Máy Hifu Linear Firm Ultracel Q+
+ Máy Hifu Ultraskin
+ Máy Hifu Ultraformer MPT
+…
Ngoài ra vẫn còn nhiều máy khácNguyên Bình vẫn chưa nhắc tới, phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng.
Các sản phẩm Công ty Thiết bị và Máy Nguyên Bình cung cấp.

Các sản phẩm Công ty Thiết bị và Máy Nguyên Bình cung cấp.

Tại sao nên chọn Nguyên Bình?

  • Uy tín lâu năm: Nguyên Bình đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy thẩm mỹ. Chúng tôi đã và đang là đối tác tin cậy của hàng ngàn spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc.
  • Sản phẩm chính hãng: Nguyên Bình cam kết chỉ cung cấp máy thẩm mỹ chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng sản phẩm như CO, CQ,…
  • Giá thành cạnh tranh: Nguyên Bình luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất cho các sản phẩm máy thẩm mỹ. Chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Nguyên Bình sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Chế độ bảo hành tốt: Nguyên Bình áp dụng chế độ bảo hành chính hãng cho tất cả các sản phẩm máy thẩm mỹ.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp máy thẩm mỹ chính hãng, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn, tin cậy và hài lòng nhất. “Niềm tin là giá trị cốt lõi”

Từ khóa:  

Bình luận