Công Nghệ Hifu – Nâng Cơ Giảm Béo Tốt Nhất Hiện Nay

Sử dụng công nghệ Hifu để nâng cơ, giảm béo không còn xa lạ trong giới thẩm mỹ ngày nay. Bởi công dụng và chức năng hiệu quả mà ngày càng được nhiều người lựa chọn để điều trị. Bài viết này, Thiết bị và Máy Nguyên Bình sẽ giải thích về công nghệ đó và so sánh hai máy Hifu Shurink và Hifu Shurink Universe cũng như nguyên lý hoạt động của máy.

Công nghệ Hifu – Liệu pháp siêu âm tập trung cường độ cao

Công nghệ Hifu - Liệu pháp siêu âm tập trung cường độ cao

Công nghệ Hifu – Liệu pháp siêu âm tập trung cường độ cao  

Hifu ( hay còn được hiểu cách khác là siêu âm tập trung cường độ cao) là một phương pháp điều trị sử dụng bằng sóng siêu âm để có thể truyền nhiệt vào các mô dưới da, cải thiện được các tình trạng như da chảy xệ, da nhăn nheo…

Được ví là liệu pháp siêu âm tập trung bởi Công nghệ mới Hifu cũng có nguyên lý tập trung ánh sáng bằng thấu kính để tập trung năng lượng vào 1 điểm làm tăng nhiệt độ ngay lập tức.

Điểm mạnh của Hifu là không truyền nhiệt lên bề mặt da mà trái lại nó tập trung năng lượng vào sâu bên trong để tạo ra nhiệt độ. Vì thế khi nhiệt độ trên bề mặt da trong khi điều trị bằng công nghệ này chỉ 33,1 độ C đến 35 độ C thì nhiệt độ ở sâu trong các mô đã lên tới 60 độ C

Dễ hiểu hơn là khi điều trị, các sóng siêu âm đã được tập trung vào bên trong da nhưng ở phía ngoài da không có cảm giác nóng hay gây bỏng trên bề mặt và thúc đẩy quá trình sản xuất sản sinh Collagen trong các mô và làn da được trẻ hóa.

Hiện nay, khi nói về công nghệ nâng cơ, khách hàng sẽ mường tượng ra 2 loại được sử dụng phổ biến là “Ultraformer III” và “Ultraformer MPT”.

Sau đây, Thiết bị và Máy Nguyên Bình sẽ phân biệt 2 loại phổ biến này để khách hàng dễ hình dung khi lựa chọn mua sản phẩm phù hợp với dịch vụ của mình

Phân biệt Công nghệ Hifu Ultraformer III và Ultraform MPT

Điểm giống nhau giữa Ultraformer III và Ultraformer MPT

Ultraform III và Ultraformer MPT đều là các thiết bị y tế sử dụng công nghệ mới Hifu được sản xuất bởi hãng Classys. Chúng đều được sử dụng để điều trị trong thẩm mỹ cải thiện tình trạng da chảy sệ, nếp nhăm và tiêu mỡ.

Bởi bản chất công nghệ sóng siêu âm được thâm nhập sâu hơn tia Laser và trên máy có các tay cầm khác nhau có độ sâu 2mm, 3mm và 4,5mm truyền nhiệt được các độ sâu khác nhau từ lớp hạ bì và các mô dưới da và thậm chí là cả màng SMAS, cải thiện được các tình trạng như chảy xệ ở dưới những lớp sâu.

Vì các sóng siêu âm hoạt động bên trong da vì thế sẽ không bị bỏng hay nóng, rát da, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Điểm khác nhau giữa Ultraformer III và Ultraformer MPT

Mặc dù Ultraformer III và Ultraformer MPT không khác nhau về hiệu quả tuy nhiên, Ultraformer MPT lại là kế nhiệm của Ultrafomer III, nó có tốc độ nhanh hơn và có hơi cảm giác hơn 1 chút so với Ultraformer III.

Ultraformer III Ultraformer MPT
Cách thức Chấm Chấm, đường
Toàn bộ khuôn mặt, thời gian thực hiện 40 phút 30 phút
Toàn bộ khuôn mặt, số lần chụp 680 bức ảnh 680 bức ảnh
Đầu ra tiêu chuẩn 4.5mm  0.8J  0.7J (có thể 0.8J)
Bộ tăng áp 1.5mm Không có Có (tùy chọn)

Sự khác biệt về chế độ

Ultraformer III sử dụng phương pháp chấm điểm xạ bằng các điểm tuy nhiên Ultraformer MPT có thể chọn phương pháp chiếu xạ bằng các đường ngoài dấu chấm

Mặc dù không có sự khác nhau giữa việc chấm xạ bằng chấm hay bằng đường nhưng khi dùng các chấm xạ bằng đường sẽ chỉ tốn ít thời gian hơn và ít có cảm giác khi điều trị hơn một chút.

Phân biệt Công nghệ Hifu Ultraformer III và Ultraform MPT

Phân biệt Công nghệ Hifu Ultraformer III và Ultraform MPT

Sự khác nhau về đầu ra tiêu chuẩn

Như bảng so sánh ở trên ta thấy, đầu ra tiêu chuẩn của Ultraformer MPT thấp hơn Ultraformer III là 0.1J. Những người đến điều trị lần đầu tiên, quá trình chiếu xạ sẽ được thực hiện ở đầu ra tiêu chuẩn này. Có thể tăng đầu ra của MPT lên 0,1J nhưng sẽ có cảm giác đau hơn 1 chút và sẽ có những tác dụng phụ.

Khác nhau về bộ tăng áp 1.5mm

Về 3 độ sâu 4.5mm, 3mm và 2mm của MPT có thể tùy chọn điều trị bằng tay khoan tròn 1.5mm hay còn được gọi là bộ tăng cường. Đầu ở dạng bút vì thể có thể dễ dàng thực hiện ở các vùng nhỏ và ở những vùng nông hơn.

Hiệu quả không ngờ của công nghệ Hifu

Hiệu quả của công nghệ mới Hifu được nghiên cứu và đánh giá trong việc giải quyết tình trạng chảy xệ, chùng da, giảm béo mà không cần xâm lấn.

Hiệu quả không ngờ của công nghệ Hifu

Hiệu quả không ngờ của công nghệ Hifu

Săn chắc da

Bằng việc sử dụng nhiệt và tác động lên 3 lớp là lớp hạ bì, mô dưới da và màng cân sẽ giúp da được săn chắc. Các tình trạng như da chảy xệ, bì chùng nhão, da lão hóa sẽ được phục hồi do giảm Collagen, đây là một thành phần thiết yếu cho độ đàn hồi của da mang lại những hiệu quả về nâng cơ, da săn chắc.

Cải thiện nếp nhăn trên da

Vấn đề cải thiện nếp nhăn trên mặt, góc mắt, khóe mắt cũng như các nếp nhăn ở trán… sẽ được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra còn giúp làm săn chắc lớp hạ bì mô dưới da và cân mặc giúp cải thiện được các nếp nhăn lớn hơn.

Hiệu quả săn chắc da của công nghệ Hifu

Hiệu quả săn chắc da của công nghệ Hifu

Giảm mỡ tại chỗ

Bằng việc cung cấp năng lượng nhiệt tại chỗ, nó tạo ra các lỗ thủng trong tế bào mỡ, về cơ bản là muốn để phá vỡ chúng giúp giảm các tế bào mỡ. Các tế bào mỡ được phá hủy sẽ được các tế bào bạch cầu gọi là đại thực bào tiêu thụ chúng, dần dần các tế bào mỡ được tiêu hóa và đào thải ra khỏi cơ thể. Giảm mỡ bằng công nghệ mới Hifu đang được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Từ khóa:  

Bình luận