Hội nghị KHKT ĐH Y dược TP.HCM lần thứ 36

Hội nghị KHKT ĐH Y dược TP.HCM lần thứ 36 diễn ra sáng ngày 16/3 với các báo cáo viên là các chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, với hơn 50 gian hàng giới thiệu các dòng mỹ phẩm, thiết bị thẩm mỹ tối tân.

Hội nghị KHKT Đại học Y dược TP.HCM thu hút sự tham gia của gần 300 đại biểu, trong có có các Bác sĩ, chủ đầu tư Spa và các đơn vị nhập khẩu thiết bị uy tín trong khu vực. Điển hình như gian hàng của Công ty TNHH Thiết bị Y học Trung Mỹ trưng bài giới thiệu các sản phẩm như: Máy phân tích da Antera 3D của Miravex, Máy phân giải mỡ Onda của Deka, Máy trẻ hóa da Endymed Pro, Endymed PURE,… và các dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu Nora Bode.

Hội nghị được xem là một sân chơi khoa học thực sự bổ ích nhằm cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên môn của các đại biểu tham dự. Đồng thời hội nghị cũng là điểm khởi đầu hoàn hảo dành cho những khách hàng muốn tìm hiểu kĩ về các dòng mỹ phẩm, thiết bị thẩm mỹ tối tân.

 

Một số công nghệ, thiết bị được C.Ty Thiết bị Y học Trung Mỹ giới thiệu tại Hội nghị KHKT Đại học Y dược TP.HCM

DEKA đã tung ra một “công nghệ làm thay đổi cuộc chơi” đối với tạo hình cơ thể: Onda, thiết bị duy nhất sử dụng công nghệ CoolwavesTM , loại vi sóng đặc biệt nhắm đến mục tiêu có chọn lọc là các tế bào mỡ giúp giảm lượng chất béo tích tụ một cách an toàn, hiệu quả và không xâm lấn.

Endymed Pure được ứng dụng để giảm béo trên các vùng có kích thước lớn của cơ thể như: bụng, mông, đùi, giúp cải thiện vùng da trùng xệ, giảm mỡ, lấy lại vóc dáng thon gọn. Mỗi tay cầm sẽ được tích hợp với màn hình trị liệu riêng biệt để lựa chọn vùng trị liệu và điều chỉnh thông số thích hợp

Máy phân tích da Antera 3D do tập đoàn Miravex là tập đoàn chuyên sâu trong lĩnh vực phân tích hình ảnh và thị giác. Antera 3D® là một công nghệ camera 3D dùng để phân tích và đánh giá làn da của bạn.

Một số hình ảnh tại hội nghị KHKT ĐH Y dược TP.HCM lần thứ 36:

 

Bình luận