Tìm Hiểu Về Công Nghệ Ánh Sáng Sinh Học Healite II

Trong những năm gần đây, việc sử dụng ánh sáng sinh học để làm đẹp không còn xa lại đối với chị em phụ nữ khi chăm sóc da tại các cơ sở y tế, spa hay thẩm mỹ viện. Qua các nghiên cứu và thực tế đã chứng minh ánh sáng sinh học có tác dụng rất tốt đối với làn da. không những thế, đây còn là liệu pháp sinh học được đánh giá an toàn và hiệu quả.

Ánh sáng sinh học là gì?

Công nghệ đèn sinh học hay còn gọi là ánh sáng sinh học được hiểu là ánh sáng được tổng hợp từ môi trường nhân tạo, tức là nhờ điện năng và các yếu tố khác để tạo nên ánh sáng có màu sắc khác nhau. Loại ánh sáng này được sử dụng nhiều trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ ở những năm gần đây,

Vậy đặc điểm, tác dụng và ưu điểm của công nghệ ánh sáng sinh học là gì? Cùng Công ty Thiết bị và Máy Nguyên Bình tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Ánh sáng sinh học là gì?

Ánh sáng sinh học là gì?

Đặc điểm của ánh sáng sinh học

Ánh sáng sinh học được tạo nên từ sự kết hợp của một hay nhiều ánh sáng lại với nhau, có thể là đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím. Đây là loại ánh sáng có bước sing trong vùng quang phổ (từ khoảng 380nm đến 780nm), loại ánh sáng này mắt người cùng có thể nhìn thấy được.

Phương pháp này được bắt chước chu kỳ ánh sáng tự nhiên hằng ngày vào ban ngày, được thay đổi nhiệt độ và cường độ xuyên suốt nên sẽ sáng trắng hơn vào buổi sáng và có thể mờ, ấm hơn vào buổi tối.

Đặc điểm của ánh sáng sinh học

Đặc điểm của ánh sáng sinh học

Một số đặc điểm nổi bật của ánh sáng sinh học như: 

  • Ánh sáng sinh học được kết hợp từ kỹ thuật photomodulation đèn led cực mạnh và những liệu pháp dòng điện cực nhỏ.
  • Giới hạn của ánh sáng sinh học thường rộng với nhiều màu sắc và chuyển ít năng lượng.
  • Ánh sáng sinh học sử dụng được cho nhiều đối tượng hơn so với tia laser.
  • Sử dụng ánh sáng sinh học không gây đau, sưng tấy hay tổn thương da sau khi sử dụng, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian điều trị và hồi phục.

Cũng từ những đặc điểm này mà công nghệ ánh sáng sinh học được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực y tế, thẩm mỹ. Đặc biệt đối với thẩm mỹ, ánh sáng sinh học có rất nhiều tác dụng đối với da và được chứng minh mang lại hiệu quả cao.

Công nghệ ánh sáng sinh học không chỉ điều trị được các khuyết điểm trên bề mặt da mà còn được sử dụng để loại bỏ các vi khuẩn có hại, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Tăng cường khả năng chống lão hoá và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, cải thiện nếp nhăn, nám da và thu nhỏ lỗ chân lông…

Thực hiện chăm sóc da đúng cách, đúng phác đồ điều trị của các y bác sỹ, ánh sáng sinh học còn có nhiều chức năng hơn, cụ thể với đèn ánh sáng sinh học Healite II có thể được dùng để trị các trường hợp đau khớp gối, đau lưng, khớp tay, khuỷu tay…

Khi nào cần sử dụng đèn ánh sáng sinh học

Đèn ánh sáng sinh học Healite II được sử dụng trong nhiều trường hợp để cải thiện làn da và điều trị một số vấn đề da liễu. Dưới đây là một số tình huống cụ thể khi nên sử dụng đèn ánh sáng sinh học:

Khi nào cần sử dụng đèn ánh sáng sinh học

Khi nào cần sử dụng đèn ánh sáng sinh học

Sử dụng điều trị mụn: Giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trên bề mặt da và sâu dưới da, dưới các lỗ chân lông, giúp làm giảm viêm, sưng tấy và thúc đẩy nhanh quá trình lành mụn.

Chống lão hóa da: Kích thích và sản sinh Collagen, Elastin, giúp da săn chắc và giảm các nếp nhăn trên da.

Điều trị viêm: Điều trị viêm da, đau và đỏ do các bênh lý như viêm da cơ địa, viêm vảy nến, điều trị nám, tàn nhang mức độ nhẹ và tình trạng da không đều màu.

Hỗ trợ phục hồi sau phẫu thuật hoặc các liệu trình da liễu: Thúc đẩy quá trình lành thương, giảm đau và sưng tấy sau các liệu trình như lăn kim, laser. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng của từng loại đèn và tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu hoặc nhà cung cấp thiết bị thẩm mỹ.

Xem thêm: Các bước sóng điều trị phù hợp với tình trạng da của đèn ánh sáng sinh học Healite II

Ưu điểm và nhược điểm của đèn ánh sáng sinh học

  • Ưu điểm

Đèn sinh học chăm sóc da thường được sử dụng trong y tế và các liệu pháp làm đẹp giúp phụ nữ trông tự tin hơn. Sau đây là một số điểm ưu việt mà đèn sinh học da mang lại.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN VÀ CÁC VẤN ĐỀN VỀ DA

_ Kiểm soát sự tiết bã nhờn trên da, giúp quá trình điều trị mụn diễn ra dễ dàng hơn, bã nhờn là một trong số nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông và sản sinh mụn, đồng thời, ánh sáng sinh học chiếu vào có thể ngăn ngừa mụn tái phát trở lại

_ Tiêu dịệt vi khuẩn bởi ánh sáng từ công nghệ đèn sinh học Healite II được thiết kế thông minh, nó có khả năng chiếu xuyên sâu xuống lớp biểu bì, tập trung tiêu diệt các vi khuẩn và diệt được các đốt mụn đang ngày càng gia tăng.

_ Kháng viêm và làm lành da bởi công nghệ ánh sáng có bước sóng 415 – 830nm, Healite II tác động vào sâu dưới da để kích thích các tế bài giúp sản sinh ra các tế bào mới, tạo nên nhiều sợi Collagen và Elastin giúp hỗ trợ quá trình tái tạo và trẻ hoá làn da.

Ưu điểm và nhược điểm của đèn ánh sáng sinh học

Ưu điểm và nhược điểm của đèn ánh sáng sinh học

NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUÁ TRÌNH TRỊ LIỆU

Công nghệ ánh sáng sinh học giúp làm sạch da mặt một cách triệt để,tiết kiệm thời gian, phương pháp điều trị này thúc đẩy quá trình sản xuất Collagen giúp làm căng mịn da, ngăn sự phát triển các loại mụn. Có thể lưu chuyển và loại bỏ tạp chất không cần thiết và phá huỷ các tế bào chất.

Ngoài ra, đèn ánh sáng sinh học có thể hạn chế các tình trạng nhiễm độc, làm giảm quá trình lão hoá, cải thiện độ đàn hồi cho da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và làm căng da, giảm nếp nhăn trên khuôn mặt.

THÍCH ỨNG VỚI MỌI LOẠI DA

Đèn ánh sáng sinh học Healite II là liệu pháp làm đẹp có thể sử dụng cho mọi loại da, mang lại hiệu quả cao mà lại rất dễ sử dụng. Được sử dụng cho hầu hết các bộ phận trên cơ thể bao gôm mặt, ngực, cổ, tay chân, đặc biệt điều trị bằng đèn ánh sáng, khách hàng sẽ không có bất cứ cảm giác gì, không phẫu thuật, không đau không rát.

Một số vấn đề nặng như nám, tàn nhang, tuy nhiên đang ở mức độ nhẹ, đèn Healite II cũng có thể điều trị hiệu quả. Một chiếc máy nhiều chức năng và công dụng tuyệt vời, đèn ánh sáng sinh học Healite II là phương pháp hiệu quả, nên đầu tư kinh doanh v sủ dụng. .

Đèn ánh sáng sinh học có tác dụng gì?

Đèn ánh sáng sinh học có tác dụng gì?

TRANG BỊ CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT, TIÊN TIẾN NHẤT HIỆN NAY

Đèn sinh học chăm sóc da được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các spa uy tín, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp. Theo nguyên lý của đèn chiếu, ánh sáng là bức xạ có bước sóng và tần số khác nhau. Các bức xạ điện từ có bước sóng từ 380 đến 780 nanomet. Ngoài ra, các màu sắc khác nhau với các bước sóng khác nhau có tác dụng khác nhau đối với cơ thể con người

Ánh sáng vàng từ đèn Healite II: Da là cơ quan quan trọng của cơ thể vì nó có thể phản ánh các phần chức năng lưu thông máu, quá trình trao đổi chất và quá trình biến đổi tâm lý, sinh lý.

Mục đích chính của đèn sinh học chăm sóc da là giúp da hấp thụ, đồng thời kết hợp với các bước sóng khác nhau tác động sâu vào lớp dưới da, từ đó tác động đến hoạt động nội tiết và chuyển hóa quan trọng nhất trong có thể.

Đèn sinh học chăm sóc da được sử dụng để điều trị không chứa tia UV có hại, được tham chiếu qua các kính chắn sáng được lọc màu và phản xạ trở lại vùng điều trị hoặc cơ thể. Kích thước và vị trí của đèn tắt có thể điều chỉnh được. Không có tác dụng trên da ngoại trừ khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Kỹ thuật này hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

AN TOÀN KHI ĐIỀU TRỊ

Sử dụng đèn sinh học chăm sóc da là phương pháp điều trị da không xâm lấn. Ánh sáng được sử dụng ánh sáng đơn sắc và là một dạng kích thích thụ thể tế bào, có điểm đặc biệt là không gây tổn thương biểu bì da và cho hiệu quả điều trị rất nhanh, không giống như phương pháp chăm sóc da thông thường.

Với tối đa 5 lần điều trị, bạn có thể cải thiện làn da trở nên trắng hồng hơn, thậm chí ngăn ngừa lão hóa da, viêm da mụn…

  • Nhược điểm

Khách hàng sau khi điều trị bằng đèn ánh sáng sinh học Healite II

Khách hàng sau khi điều trị bằng đèn ánh sáng sinh học Healite II

Khách hàng sau khi điều trị bằng đèn ánh sáng sinh học Healite II

Xem thêm: Sản phẩm đèn ánh sáng sinh học Healite hãng Lutronic

Từ khóa:  

Bình luận