Laser Pastelle Wontech Trị Nám Đỉnh Cao Công Nghệ Mới

Trong thế giới làm đẹp hiện đại, công nghệ luôn đóng vai trò then chốt. Laser Pastelle Wontech đã trở thành giải pháp tiên tiến cho việc điều trị nám, mang lại làn da trắng sáng và mịn màng. Với công nghệ laser Q-switched Nd, máy Laser Pastelle Wontech không chỉ loại bỏ các sắc tố nám mà còn kích thích tái tạo collagen, giúp da đều màu và tươi trẻ hơn. Hãy cùng tìm hiểu đỉnh cao công nghệ mới cùng Thiết bị và Máy Nguyên Bình nhé!

Giới thiệu về máy laser Pastelle Wontech trị nám

Máy laser Pastelle được sản xuất bởi hãng Wontech đến từ Hàn Quốc. Wontech là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị thẩm mỹ và y tế, nổi tiếng với các sản phẩm tiên tiến và chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia thẩm mỹ trên toàn thế giới.

Giới thiệu về máy laser Pastelle Wontech trị nám

Giới thiệu về máy laser Pastelle Wontech trị nám

Laser Pastelle Wontech cung cấp công suất cao và ổn định trên các khu vực điều trị lớn bé khác nhau với sự phân bổ năng lượng đồng đều. Chính vì thế, máy Pastelle luôn mang lại phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả, giảm thiểu được các tổn thương do nhiệt.

Không những thế, Laser pastelle còn phá vỡ các sắc tố chọn lọc trên da khiến quá trình điều trị ít bị đau hơn và làn da nhanh tái tạo hơn so với các chế độ xung đơn. Chế độ mà Laser Pastelle Wontech sử dụng là chế độ Photoacoustic Twin Pulse mới.

Công nghệ laser Pastelle và nguyên lý hoạt động

Công nghệ và bước sóng

Laser Pastelle Wontech là Laser YAG: ND Q – Switch, công nghệ này sử dụng đồng thời 2 bước sóng chuẩn là 1064nm và 532nm để có thể tác động có chọn lọc trên các sắc tố ở các độ nông sâu khác nhau của từng lớp da. Năng lượng ánh sáng phá huỷ các sắc tố nhưng không làm gây tổn thương ở thượng bì da.

Ngoài 2 bước 1064nm và 532nm, máy còn có 2 bước sóng có đầu cầm tay thay thế là 585nm và 660nm để có thể xử lý nhiều vấn đề da hơn cho bệnh nhân và mang lại hiệu quả cao hơn.

Tìm hiểu kỹ hơn về các bước sóng và nguyên lý hoạt động của Laser Pastelle

Công nghệ laser Pastelle và nguyên lý hoạt động

Công nghệ laser Pastelle và nguyên lý hoạt động

Ưu điểm của Máy Laser Pastelle Wontech

  • Thiết bị ổn định về năng lượng, được chứng nhận bởi FDA, CE, CFDA và MFDS về tính an toàn và hiệu quả
  • Hiệu quả cao trong điều trị các tổn thương da/biểu bì, xóa hình xăm và nám da.
  • Chế độ Genesis cho hiệu quả trẻ hóa da bằng cách kích thích sản sinh collagen và làm săn chắc da.
  • Chế độ PTP (Photoacustic Twin Pulse) giúp điều trị sắc tố nhẹ với ít đau hơn và ít tổn thương mô hơn.
  • Kỹ thuật điều chỉnh tông màu kép sử dụng chế độ Genesis và chế độ 1064nm.
  • Các loại tay cầm khác nhau (Zoom / Fractional / DYE) để điều trị chính xác và hiệu quả hơn, phù hợp với từng vấn đề điều trị

Thông số kỹ thuật máy Laser Pastelle Wontech

Thông số kỹ thuật máy Laser Pastelle Wontech

Thông số kỹ thuật máy Laser Pastelle Wontech

Công nghệ Laser Nd: YAG
Bước sóng 1064 nm / 532 nm
Chế độ Q- Switchet, PTP và Genesis Mode
Chùm tia Hội tụ phân bổ năng lượng
Năng lượng 532nm : 500mJ
1064nm : 1,300mJ
PTP Mode 1,600mJ
Genesis mode 3,500mJĐộ rộng xung4 to 48ns(Q-Switched mode)80 to 480㎲(Genesis mode)
Spotsize 2 to 10mm
Tần số phát xung Up to 10Hz
Khối lượng tịnh 60kg

Hiệu quả mang lại và lưu ý sau khi điều trị

Hiệu quả điều trị với Laser Pastelle

Phương pháp điều trị bằng máy Laser Pastelle mang lại nhiều hiệu quả điều trị vượt trội. Với chế độ Glamour Peel máy giúp thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da, khe khít lỗ chân lông và mang lại quy trình làm đẹp không xâm lấn.

Tể thế bào chết, bóc tách được các tế bào chết nhẹ nhàng trên bề mặt da, giúp da trở nên tươi sáng và mịn màng.

Điều trị mụn dễ dàng, kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa mụn và giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm da.

Chế độ Genesis làm nóng khối lượng lớn trên mô da, sản sinh collagen và elatin, đây là hai thành phần quan trọng giúp cho da săn chắc hơn. Chế độ này còn giúp cải thiện các vấn đề về cấu trúc da, mang lại làn da khoẻ mạnh và trẻ trung hơn.

Điều trị các tổn thương hiệu bì như xoá tàn nhang, nám, vết bớt cà phê, sắc tố có trên da. Xoá vết đốm ruồi xuất hiện do tình trạng lão hoá, thường thấy ở làn da những người lớn tuổi

Điều trị được các tổn thương về da như xoá hình xăm nhiều màu: Máy laser Pastelle có khả năng xoá các hình xăm với nhiều màu sắc khác nhau, kể cả với những hình xăm khoá xoá như màu xanh dương hay đỏ.

Xoá nốt ruồi ota, nốt ruồi ota là các đốm xanh đen xuất hiện trên khuôn mặt, nó thươngg xuất hiện nhiều ở người châu Á. Xoá nốt ruồi Becker: Là các đốm màu nâu hoặc đen xuất hiện trên da, thường thấy ở nam giới trẻ tuổi.

Hiệu quả mang lại và Lưu ý sau khi điêu trị

Hiệu quả mang lại và Lưu ý sau khi điêu trị

Lưu ý sau khi điều trị bằng Laser Pastelle

Trong vòng 48 giờ sau khi điều trị, da rất dễ bị tổn thương do lá chắn sinh học bị giảm sức đề kháng. Do đó, cần có chế độ chăm sóc đặc biệt để giúp da hồi phục nhanh chóng. Trong khoảng thời gian này, da dễ bị tổn thương bởi các phản ứng viêm do các thành phần hoạt tính mạnh, các chất tẩy tế bào chết và vi khuẩn. Vì thế:

  • Không sử dụng các hoạt chất treatment mạnh bởi nó càng thêm bào mòn cho da trên lớp da tổn thương và mỏng.
  • Không nên trang điểm sau laser: Sau khi điều trị bằng laser, nếu trang điểm có thể gây kích ứng và làm tình trạng da  trở nên tồi tệ hơn. Hãy đợi vài tuần cho đến khi da được phục hồi hoàn toàn mới nên trang điểm.
  • Không nên tẩy da chết vật lý cho đến khi da đã phục hồi hoàn toàn
  • Tránh tiếp xúc với nhiệt độ quá cao: Sau laser, cần tránh xa phòng xông hơi, các liệu pháp xông mặt đào thải độc tố định kỳ, không tắm hay rửa mặt với nước quá nóng…
  • Không nên sờ hoặc gãi vùng da mặt sau khi điều trị bằng laser: Sau khi bắn da non sẽ được hình thành vì thế có thể sẽ có cảm giác ngứa nhẹ, bạn không nên gãi sẽ làm tổn thương vùng da đang phục hồi.
  • Không tự ý sờ tay lên mặt: Tay là bộ phận cơ thể tiếp xúc nhiều nhất với các vật thể trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Khi bạn chạm tay lên da mặt, vi khuẩn từ tay sẽ tiếp xúc trực tiếp với làn da gây viêm da.

Địa chỉ mua máy laser Pastelle Wontech trị nám

Máy laser Pastelle với hai phương pháp Glamour Peel và Chế độ Genesis mang lại giải pháp toàn diện cho các vấn đề về da từ nhẹ đến nặng. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và kỹ thuật điều trị chuyên sâu, máy Pastelle là lựa chọn lý tưởng để cải thiện và tái tạo làn da, giúp bạn tự tin hơn với làn da khỏe đẹp.

Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ cung cấp thiết bị phù hợp và chất lượng đảm bảo, không phải là điều dễ dàng cho khách hàng.

Địa chỉ mua máy laser Pastelle Wontech

Địa chỉ mua máy laser Pastelle Wontech

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp máy thẩm mỹ, thiết bị spa kém chất lượng, bán hàng trôi nổi trên thị trường. Nếu khách hàng không tìm hiểu kỹ sẽ rất dễ mắc sai lầm khi lựa chọn địa chỉ mua máy không đúng chỗ.

Với các dòng máy Hàn Quốc, Công Ty TNHH THiết bị và Máy Nguyên Bình tự tin khẳng định mình trên thị trường là nơi cung cấp máy chất lượng cao, đầy đủ giấy tờ và giá cả hợp lý. Với kinh nghiệm trên 15 năm trong ngành máy móc thẩm mỹ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi lựa chọn chúng tôi.

Để mua máy Laser Pastelle Wontech trị nám, hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin trên hoặc qua hotline: 0986048246 để được tư vấn miễn phí, xin trân trọng cảm ơn.

Từ khóa:  

Bình luận