Máy Nâng Cơ Trẻ Hoá Da Hifu Shurink 7D

Ước mơ sở hữu làm đẹp, săn chắc da và trẻ hoá không còn khó khăn hay can thiệp đến phẫu thuật thẩm mỹ nữa bởi ngày nay, nhiều công cụ phục vụ cho thẩm mỹ rất nhiều và mang lại hiệu quả cao. Trong đó có máy Hifu Shurink 7D, thiết bị không chỉ mang đến hiệu quả vượt trội trong việc nâng cơ, xoá nếp nhăn mà còn an toàn và không cần xâm lấn, giúp chị em lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên và bền vững.

Nguyên lý hoạt động của máy nâng cơ mặt trẻ hoá da HiFu Shurink 7D

Công nghệ nâng cơ HIFU Shurink 7D sử dụng sóng siêu âm chiếu hội tụ có năng lượng cao tập trung vào một điểm. Các sóng siêu âm hội tụ làm đông lại các tổ chức, với nhiều điểm hội tụ sẽ làm co và săn chắc lớp SMAS. Máy được trang bị 7 đầu bắn khác nhau tương ứng với từng độ sâu của các đầu bắn.

Nguyên lý hoạt động của máy nâng cơ mặt trẻ hoá da HiFu Shurink 7D

Nguyên lý hoạt động của máy nâng cơ mặt trẻ hoá da HiFu Shurink 7D    

Đây được xem là phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả không cần phẫu thuật, vừa nâng cơ mặt, săn chắc và tạo đường nét cho cơ thể bằng việc tác động toàn diện tới lớp biểu bì, lớp trung bì và lớp cơ nông SMAS.

Hifu sử dụng năng lượng nhiệt để phá huỷ các lớp mỡ, kích thích sản sinh Collagen và Elastin mới, đồng thời công nghệ giúp làm co lại các sợi cơ và bó cơ ở sâu dưới da. Chính điều đó mà giúp da có thể trẻ hoá, sáng mịn, săn chắc và tạo đường nét cho da, giảm tình trạng làn da chảy xệ do lão hoá trên khuôn mặt và toàn cơ thể.

Hifu Shurink được đánh giá là thế hệ mới nhất của công nghệ Hifu, công nghệ hoạt động bằng thủ thuật không xâm lấn và không cần phẫu thuật có thể nâng cơ và trẻ hoá da an toàn và hiệu quả hơn so với các phương pháp xâm lấn như Botulinum toxin A hoặc Botox dẫn tới biến chứng hoặc các tác dụng phụ như bấm tím, nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh, sưng tấy và các rủi ro liên quan khác.

Tuy nhiên, hiệu quả của Hifu khách hàng có thể sẽ lâu thấy hơn so với các phương pháp khác. Tiêm Botox chỉ sau 4 – 5 ngày có thể thấy kết quả nhưng với Hifu phải từ 3 tháng mới có kết quả rõ, chậm nhưng kết quả mang lại rất hiệu quả, từ sâu bên trong, đặc biệt không có rủi ro và các tác dụng phụ không mong muốn. Kết quả có thể kéo dài hơn các phương pháp có hiệu quả nhanh.

Chức năng của máy Hifu Shurink nâng cơ 7D

Máy Hifu sử dụng sóng siêu âm hội tụ năng lượng cao để tác động sâu vào lớp SMAS (lớp cơ nông) của da. Năng lượng này sẽ làm nóng và đông tụ các mô mỡ, kích thích sản sinh collagen và elastin mới, từ đó máy có thể có các chức năng nhất định như:

Chức năng của máy Hifu nâng cơ 7D Shurink

Chức năng của máy Hifu nâng cơ 7D Shurink

  • Xoá các nếp nhăn trên mặt như mắt, khoé miệng, vết chân chim…
  • Cải thiện độ đàn hồi cho da, làm săn chắc da và căng da vùng hai bên má
  • Cải thiện các đường nhăn ở quai hàm.
  • Nâng đường chân mày và các mô da trên trán
  • Giúp làm giảm béo và da săn chắc hơn.

Các loại đầu bắn của máy Hifu Shurink nâng cơ 7D

Máy thường có tên gọi là Hifu 70 bởi máy có 7 đầu bắn tương ứng với 7 độ sâu khác nhau.

1. Cartrige 1,5 mm: Dùng cho vùng mắt, hộp mực 1.5mm hiểu đơn giản là nó tác động đến độ sâu 1.5mm vì thế ở các vùng như mắt rất nhảy cảm khi sử dụng hộp mực này sẽ rất an toàn và không gây khó chịu. Khi muốn xoá các nếp nhăn, lỗ chân lông trên bề mặt da nhạy cảm thì việc sử dụng hộp mực 1.5mm là điều bắt buộc.

2. Catrige 2.0 mm cũng thường được dùng cho vùng mắt, các vùng gần xương quai hàm, xương trán, thái dương.

3. Cartrige 3.0 mm: Được sử dụng cho vùng mặt, má, hàm và những trường hợp bị treo chân mày. Tác động dưới độ sâu 3mm (dưới lớp hạ bì sâu). Số Cartrige càng lớn thì độ tác động càng sâu.

Các loại đầu bắn của máy Hifu nâng cơ 7D Shurink

Các loại đầu bắn của máy Hifu nâng cơ 7D Shurink

4. Cartrige 4,5 mm: Dùng cho mặt và cổ.  Hộp mực 4,5mm được sử dụng để xóa nếp nhăn quanh cổ của bạn. Nó tập trung vào lớp SMAS và thúc đẩy quá trình phục hồi collagen, và được sử dụng ở những vùng có lớp da nói chung dày, ví dụ như má và cổ.

5. Cartrige 6,0 mm: Dùng cho body

6. Cartrige 9,0 mm: Dùng cho body

7. Cartrige 13,00 mm: Dùng cho body

Từ hộp mực 6.0 trở đi sẽ được sử dụng cho Body bởi các Cartrige này sẽ có tác động rất sâu, không thể sử dụng cho vùng mặt. Tuy nhiên ở Body cũng cần sử dụng đúng hộp mực, tuỳ vào mục đích bắn và vùng da đó có sâu hay nhạy cảm không. Những vùng da càng dày hoặc nhiều mỡ thì có thể chọn được các Cartrige càng lớn.

Vì sao nên chọn máy HiFu Shurink nâng cơ 7D?

Khi nói đến công nghệ nâng cơ trẻ hoá không thể không nhắc tới máy Hifu đặc biệt là Hifu Shurink 7D bởi đây là một giải pháp cứu chữa làn da mà không cần xâm lấn hay gây khó chịu.

  • Sử dụng công nghệ Hifu giúp làm săn chắc và trẻ hoá da một cách an toàn và hiệu quả.
  • Làm đẹp không cần xâm lấn, không cần loại bỏ lớp da thừa, da chùng nhão hay can thiệp phẫu thuật hút mỡ gây nguy hiểm.
  • Biện pháp nâng cơ tự nhiên nhất, mặc dù hiệu quả của Hifu cần chờ thời gian mới thấy được rõ kết quả nhưng lại rất an toàn cho mọi người, cơ chế tự làm đẹp từ bên trong.
Vì sao nên chọn máy HiFu nâng cơ 7D Shurink?

Vì sao nên chọn máy HiFu nâng cơ 7D Shurink?

  • Trong quá trình làm hay sau khi thực hiện bằng Hifu cũng không gây bầm hay để lại các triệu chứng nhưng sưng phù. Một số người có da mỏng hay da nhạy cảm chỉ hơi ửng hồng da sau khi thực hiện.
  • Một số vùng điều trị nhạy cảm và cẩn thận như mắt, hàm, mặt thì Hifu là biện pháp tối ưu nhất.
  • Ngoài việc nâng cơ, giảm mỡ, giúp da săn chắc, công nghệ Hifu còn giúp cải thiện lỗ chân lông và sẹo một cách hiệu quả. Hơn nữa, khi điều trị bằng Hifu, các collagen trong cơ thể được phục hồi hỗ trợ cho làn da, giúp da trắng sáng, cải thiện màu tone và chắc khoẻ.

Quy trình nâng cơ với máy nâng cơ hifu Shurink 7D

– Bước 1: Phân tích da của khách hàng bằng máy phân tích da để đánh giá tình trạng da có phù hợp với phương pháp điều trị HIFU Shurink hay không.

– Bước 2: Làm sạch da mặt thật kỹ trước khi điều trị

– Bước 3: Có thể sử dụng kem gây tê để giúp giảm đau và khó chịu trong suốt quá trình điều trị HIFU Shurink.

– Bước 4: Sau 20 phút ủ tê, bắt đầu quá trình điều trị với HIFU Shurink, bôi một lớp gel lên vùng điều trị giúp sóng siêu âm thâm nhập nhiều hơn vào các vùng trên khuôn mặt. Lựa chọn đầu bắn và chỉnh các thông số phù hợp với từng vùng điều trị. Lưu ý quy trình HIFU Shurink chỉ được thực hiện bởi bác sĩ.

– Bước 5:  Làm sạch da, có thể đắp mặt nạ dưỡng da hoặc bôi một số kem chống nắng lành tính để bảo vệ da. Tư vấn việc chăm sóc da sau điều trị

Quy trình nâng cơ với máy nâng cơ hifu 7D Shurink

Quy trình nâng cơ với máy nâng cơ hifu 7D Shurink

Ưu điểm của HIFU SHURINK

 HIFU SHURINK sử dụng các hộp mực tập trung vào các độ sâu khác nhau của da để nâng và làm căng da mặt giống như sửa chữa các mô cơ thể cho mục đích tạo đường nét. Bệnh nhân có thể nhận được các phương pháp điều trị tùy chỉnh trên khuôn mặt và cơ thể với sự truyền tải ổn định của năng lượng siêu âm, ứng dụng nhanh chóng và độ chính xác chính xác của đầu dò điều khiển MMFU.

  • Công nghệ Hifu có thể được sử dụng cho mọi loại da và tone da trên cơ thê
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, đối với mặt chỉ mất khoảng 20-30 phút và 40-50 phút đối với body và chỉ cần thực hiện một lần duy nhất, không cần hẹn lịch và dặm lại.
  • Trước và sau khi điều trị không cần kiêng khem, điều trị hay sử dụng thuốc.
  • Hiệu quả điều trị mất khoảng từ 3-6 tháng sẽ thấy rõ, tuy nhiên sau khi thực hiện bằng Hifu bạn sẽ thấy cảm giác da căng lên và trơn bóng hơn.
Ưu điểm của SHURINK HIFU

Ưu điểm của SHURINK HIFU

Phục hồi collagen trong khuôn mặt được kích hoạt bởi HIFU bao gồm làm ấm hệ thống aponeurotic ở da và cơ bề mặt (SMAS). Đây là những lớp trải qua các giai đoạn đông máu riêng biệt, vết thương rút lại và kết hợp chặt chẽ hơn các collagen mới để giảm nếp nhăn và da chảy xệ. Trên đây là những kiến thức về máy nâng cơ Hifu shurink 7D. Quý khách cần mua máy vui lòng liên hệ: 0902.048.246

Từ khóa:  

Bình luận