Giới Thiệu

Công ty Thiết bị và Máy Nguyên Bình

Giới thiệu Công ty TNHH Thiết bị và Máy Nguyên Bình

Công ty Thiết bị và máy Nguyên Bình là nhà phân phối máy thẩm mỹ y tế, thiết bị phòng khám Spa hàng đầu tại Việt Nam, với bề dầy kinh nghiệm trên 15 năm có mặt tại thị trường máy làm đẹp. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sự nhiệt huyết. Cam kết đem đến sự hài lòng, tin tưởng từ quý khách hàng.
Các dòng sản phẩm của Công ty đạt tiêu chuẩn ISO 9001 VÀ ISO 13485, FDA, CE, KFDA của Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Bộ y tế Việt Nam cấp phép và nhiều giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn về chất lượng.
Trong đó các loại máy chủ đạo của Công ty như Laser Pico, Laser Q-Switch Nd: YAG, laser Er: Bium YAG, long pulse laser, laser Alexandrite, Laser màu, Laser CO2, laser Fractional CO2, Hifu, Diode Laser, Máy chăm sóc da, Triệt lông DPL, OPT – IPL,.. Đây là những sản phẩm đã và đang có mặt trên thị trường
Với kim chỉ nam “Niềm tin là giá trị cốt lõi”. Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm công nghệ, thiết bị mới chất lượng tốt nhất. Đảm bảo uy tín và cùng phát triển bền vững!

Định hướng và Sứ Mệnh Công ty

Nguyên Bình company luôn nghiên cứu ứng dụng các Công nghệ, cùng các chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng  trong nước và nước ngoài chuyển giao đến khách hàng những dòng máy hiện đại, an toàn và hiệu quả nhất trên Thế Giới. Đưa thị trường làm đẹp ở Việt Nam tiệm cận các nước phát triển như Mỹ, Đức, Isreal,..

Tầm nhìn Công ty Thiết bị và Máy Nguyên Bình

Nguyên Bình Company Ngoài xứ mệnh dẫn đầu công nghệ tại Việt Nam, chúng tôi còn hướng đến việc tạo dựng thương hiệu ra khu vực và quốc tế bằng chính các thương hiệu của chúng tôi tạo ra và các thương hiệu của thế giới. Với nền tảng giỏi về công nghệ thông tin và lập trình IT của người Việt chúng tôi có đội ngũ kỹ sư giỏi ngang hàng với các nước tiên tiến, sẽ tạo ra các giá trị sử dụng thiết bị một cách hiệu quả, an toàn, kéo dài được tuổi thọ và khấu hao của các thiết bị công nghệ.

  • Tầm nhìn 2010-2012: giai đoạn bắt đầu và tạo dựng thương hiệu
  • Tầm nhìn 2013-2015: giao đoạn phát triển và bùng nổ công nghệ
  • Tầm nhìn 2016-2017: giai đoạn sàng lọc công nghệ và phát triển công ty mạnh mẽ
  • Tầm nhìn 2018-2020: giai đoạn cạnh tranh mạnh mẽ về công nghệ
  • Tầm nhìn 2021-2025: giai đoạn làm chủ công nghệ và thương hiệu nổi tiếng

Giám đốc/ CEO

 Phạm Quang Cường

Bình Luận