Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Triệt Lông OMNIMAX An Toàn, Hiệu Quả

Bài viết này sẽ hướng dẫn sử dụng máy triệt lông Omnimax từ các bước thực hiện đến thông tin bạn cần có để có trải nghiệm tốt nhất với máy. Đồng thời những lưu ý về các biện pháp an toàn như kiểm tra trạng thái da, điều chỉnh công suất và thử nghiệm trên da để cho thấy sự hiệu quả và thoải mái.

Giới thiệu máy triệt lông Omnimax

OMNIMAX – Hiện Đại và Hiệu Quả:

Omnimax không những là chiếc máy triệt lông bình thường mà nó còn là biểu tượng của sự hiện đại. Với công nghệ thiết kế tiên tiến, máy không những giúp loại bỏ những lợi lông không mong muốn một cách nhanh chóng mà còn đưa người dùng đến với những trải nghiệm làm đẹp thoải mái và thích thú.

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông

Máy triệt lông Omnimax

Công Nghệ An Toàn:

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng về tính an toàn là quan trọng nhất. Và đó cũng là lí do Omnimax được thiết kế với mức độ an toàn hàng đầu, giảm nguy cơ kích ứng, đảm bảo sự an tâm trong quá trình làm đẹp của bạn.

Đa dạng đầu máy: Đi kèm cùng máy Omnimax là đa dạng các đầu làm đẹp để phù hợp mọi khu vực trên cơ thể của bạn. Từ việc bạn muốn tạo hình cho lông mày hay loại bỏ lông trên khuôn mặt đến việc triệt lông cơ thể đều có các đầu máy phù hợp.

Hiệu Suất Vượt Trội:

Với công suất máy mạnh, Omnimax giúp bạn tiết kiệm được khối thời gian làm đẹp mà vẫn đảm bảo làm da của bạn được chăm sóc tốt nhất. Không phải đến triệt lông thường xuyên mà cũng có làn da mịn màng, không còn có các sợi lông mọc trên da gây ngứa, khó chịu nữa.

Tại sao máy triệt lông OMNIMAX là thế hệ IPL thứ 2?

Giải thích nguyên nhân.

Ánh sáng từ bóng đèn flash IPL bao gồm tia cực tím và tia hồng như ánh sáng trắng. Với thế hệ IPL thứ nhất chỉ lọc được mỗi tia cực tím và vẫn cho tia hồng ngoại đi qua. Tuy nhiên để lọc được tia hồng ngoại này thì thế hệ IPL thứ 2 (I2PL) đã cho thêm một hệ thống lọc đặc biệt bao gồm có cả vòng tuần hoàn nước. Hiểu đơn giản là thay vì việc đốt nóng nước trên da thì giờ đây ánh sáng sẽ đốt nóng nước ở trong hệ thống.

Ứng dụng khác của máy Omnimax

Trẻ Hoá Da và Săn Chắc:

Với công nghê tiên tiến giúp kích thích sản xuất collagen và elastin từ đó da có thể được làm trẻ hóa và săn chắc một cách tự nhiên. Đầu làm đẹp còn giúp giảm nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi, đồng thời mang lại vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn.

Tái Tạo Bề Mặt Da và Xử Lý Tổn Thương:

Không những triệt lông mà đối với những tổn thương, máy còn có khả năng kích thích sự tái tạo tế bào giúp tế bào nhanh chóng phục hồi

Da Tổn Thương Bởi Ánh Nắng Mặt Trời: 

Công nghệ của Omnimax có thể giúp da phục hồi từ những tổn thương gây ra của tia UV, giảm sự xuất hiện của các đốm nâu và tăng cường sức khỏe cho da tổng thể.

Điều Trị Mụn Trứng Cá: 

Một ưu điểm vượt trội hơn của máy Omnimax là công nghệ của máy có thể đi sâu vào lỗ chân lông, kiểm soát sự sản xuất dầu đồng thời giảm tình trạng mụn trứng cá tái phát

Với những ứng dụng này, Máy Triệt Lông Omnimax không những là công cụ làm đẹp mà nó còn là trợ thủ đắc lực trong quá trình chăm sóc da và làm đẹp toàn diện. Sự kết hợp giữa hiệu suất và tính an toàn cùng với đa chức năng, hiện nay Omnimax đang trở thành lựa chọn ưu việt nhất.

Tính năng vượt trội của Omnimax

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông

Tính năng vượt trội của Omnimax

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Triệt Lông OMNIMAX.

Bước chuẩn bị trước khi sử dụng

  • Để đảm bảo rằng máy đã được nạp đầy năng lượng hoặc đã kết nối với nguồn điện trước khi bắt đầu thực hiện tránh tình trạng bị gián đoạn khi sử dụng
  • Đầu làm đẹp cũng cần được kiểm tra kĩ và được vệ sinh sạch sẽ trước khi thực hiện

Chuẩn bị ở vùng lông cần triệt

  • Trước khi chuẩn bị thực hiện thì khu vực muốn triệt lông cũng được làm sạch để loại bỏ bụi bẩn và da dầu. Làn da sạch sẽ khiến quá trình triệt lông hiệu quả hơn.
  • Với những khu vực triệt lông nhạy cảm cần để máy thấp nhẹ và cảm nhận mức độ đau hay kích ứng và điều chỉnh lại cho phù hợp.

Chọn đầu làm đẹp phù hợp với mục đích

Thông thường máy triệt lông Omnimax sẽ có nhiều đầu làm đẹp cho từng khu vực khác nhau vì thế cần chọn đầu phù hợp để đạt được kết quả điều trị tốt.

Thực hiện triệt lông

  • Mở máy và điều chỉnh công suất phù hợp với mức độ chịu nhiệt của khách hàng, chỉnh công suất phù hợp để tạo cảm giác thoải mái nhất.
  • Khi triệt lông nên di chuyển bằng cách cho máy di theo hướng ngược lại với sự mọc của lông để tránh sự kích ứng trên da

Bảo Quản và Chăm Sóc Máy:

  • Sau khi sử dụng bạn cần tắt máy và làm sạch đầu làm đẹp để duy trì hiệu suất cao cho máy
  • Cần bảo quản máy ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng và nhiệt độ cao.

Lưu Ý An Toàn

  • Để tránh làm tổn thương vùng da cần tránh sử dụng trên làn da đang bị tổn thương hay kích ứng
  • Trước khi sử dụng cho toàn bộ khu vực, nên thử nghiệm trên phần da nhỏ để kiểm tra xem da có bị kích ứng hay không và đọc kĩ hướng dẫn sử dụng máy triệt lông trước khi bắt đầu điều trị

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông

Kết Luận

Với hướng dẫn sử dụng máy triệt lông Omnimax, bạn đã sử dụng được máy một cách hiệu quả chưa? Hãy luôn theo dõi các hướng dẫn từ chúng tôi để đảm bảo an toàn và đạt kết quả tốt nhất cho máy.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy triệt lông Omnimax thì hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty Thiết bị và máy Nguyên Bình

🏰 Trụ sở: Số 38, Ngõ 215 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

🏠 Chi nhánh: Số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

☎️ Hotline: 0938064288

🌏 Website: https://thietbivamay.com

📌 Facebook: nguyenbinhthietbivamay

📍 Zalo: 0938064288

Từ khóa:  

Bình luận