5 Tiêu Chí Chọn Mua Máy Xóa Xăm Mà Các Thẩm Mỹ Viện, Chủ Spa Nên Biết

Trong ngành thẩm mỹ nói chung và các thẩm mỹ viện, chủ spa nói riêng, việc đưa ra lựa chọn mua máy xóa xăm để phụ vụ cho công việc là một quyết định quan trọng. Để đảm bảo sự thành công và an toàn khi lựa chọn sản phẩm, Thiết bị và máy Nguyên Bình sẽ liệt kê 5 tiêu chí chọn mua máy xóa xăm mà bạn nên đọc. Bởi bước tìm hiểu cũng là bước quan trọng không thể bỏ qua trước khi mua máy.

Chọn mua máy xóa xăm dựa trên công nghệ

Công nghệ Laser là yếu tố quyết định độ hiệu quả và an toàn trong quá trình điều trị. Mỗi công nghệ sẽ có những nguyên lí hoạt động khác nhau chính vì thế, khi lựa chọn mua máy xóa xăm cần quan tâm nhất đến yếu tố công nghệ.

Hiện nay, công nghệ Laser được sử dụng nhiều trong việc xóa xăm chia làm 2 loại là laser Q-Switched Nd Yag và Công nghệ nghệ laser PicoSecond

Chọn mua máy xóa xăm dựa trên công nghệ laser Q-Switched ND YAG

Với công nghệ Laser Q-Switch hiện nay đang được các chủ spa, thẩm mỹ viện săn đón nhiều nhất bởi chi phí thấp, dễ đầu tư. Khi hoạt động sẽ phát ra các tia năng lượng trong thời gian ngắn, được tính đơn vị là nano giây, khoảng 1 phần tỷ giây.

  • Được sử dụng 2 bước sóng chủ yếu là 1064nm và 532nm để có thể tác động nên các vết mực hay sắc tố dưới da.
  • Khi gặp các vết mực xăm, năng lượng sẽ được chuyển từ quang năng sang nhiệt năng và làm nóng các phân tử có trong mực khiến các phân tử vỡ ra thành các phân tử nhỏ hơn để cơ thể dễ đào thải khỏi cơ thể

Công nghệ Laser Q-Switch Nd Yag có thể được dùng để xóa hình xăm nghệ thuật, hình xăm lông mày, ngoài ra có thể xóa được nám, tàn nhang, đồi mồi và giúp trẻ hóa da.

Chọn mua máy xóa xăm dựa trên công nghệ laser Picosecond

Laser PicoSecond là công nghệ Laser mới được nghiên cứu và đưa ra thị trường trong thời gian gần đây. Được ra đời sau Laser Q-Switch nên sẽ có những ưu điểm vượt trội hơn. Với thời gian phát xung siêu ngắn, khoảng 1 phần 1 nghìn tỷ giây, đơn vị là pico giây, được ước tính nhanh hơn gấp 1000 lần so với Laser Q-Switch

  • Khi ánh sáng laser được phát ra và tiếp xúc với mực xăm thì năng lượng sẽ được chuyển từ quang sang cơ, tạo nên hiệu ứng sóng nén và phá hủy mực xăm một cách dễ dàng, thậm chí các phân tử mực xăm được xóa còn nhỏ hơn so với các công nghệ laser khác.
  • Công nghệ Laser PicoSecond còn có thêm các bước sóng đa dạng hơn như 785nm, đây là bước song có thể xóa được các phân tử màu mực khó xóa như màu xanh lá hay màu tím, xanh dương.

Như công nghệ Q-Switch thì công nghệ PicoSecond cũng được ứng dụng để xóa xăm, trị nám, tàn nhang nốt ruồi và các bệnh lí về sắc tố da. Tuy nhiên, với các hình xăm nghệ thuật, hình xăm tatto thì công nghệ này dễ xóa hơn và có hiệu quả hơn.

Chọn Mua Máy Xóa Xăm dựa trên công nghệ

Chọn mua máy xóa xăm dựa trên công nghệ

 

Chọn mua máy xóa xăm dựa trên tay cầm trị liệu

Có 2 loại tay cầm và được chia thành 2 loại máy laser chính là máy laser phát quang tay cầm và máy laser trục khuỷu

Máy laser phát quang tay cầm.

  • Thường các máy xóa xăm phát quang tay cầm sẽ được thiết kế theo dáng đứng với bộ phát ra tia laser nằm trong tay cầm. Vì thế, tay cầm điều trị của loại máy này thường khá nặng hơn, nếu cầm lâu, sử dụng trong thời gian dài dễ gây mỏi tay.
  • Tuy nhiên, giá của máy laser phát quang tay cầm lại khá rẻ, phù hợp với các spa, cơ sở thẩm mỹ nhỏ

Máy laser trục khuỷu

  • Máy có thiết kế thường lớn hơn máy laser phát quang tay cầm, bộ laser nằm trong thân máy nên tay cầm sẽ nhẹ hơn. Hệ thống trục khuỷu của máy được trang bị khoảng 10 thấu kính nên các tia laser phát ra sẽ được đồng nhất hơn.
  • Khi bắn bằng máy laser trục khuỷu thì các phân tử màu sẽ được phá vỡ cực mịn. Nhờ thế mà giá thành của máy laser trục khuỷu cũng sẽ cao hơn so với các dòng máy khác, nhưng hiệu quả hơn và thời gian điều trị sẽ ngắn hơn trong các loại máy.
Chọn Mua Máy Xóa Xăm

Chọn mua máy xóa xăm dựa trên tay cầm

Chọn mua máy laser xóa xăm theo năng lượng, bước sóng và spotsize

Ngoài công nghệ thì 3 yếu tố năng lượng, bước sóng và spotsize cũng rất quan trọng và ảnh hưởng đến hiệu suất và thời gian điều trị.

  • Năng lượng: Năng lượng trong máy xóa xăm thường được tính bằng mJ (mức năng lượng của tổng thể máy) và J/cm2 ( mức năng lượng của laser tại vùng điều trị). Máy có mức năng lượng càng cao thì hiệu quả mang lại càng cao và ngược lại. Vì thế, khi mua máy bạn nên chọn những máy có năng lượng cao một chút để đạt hiệu quả trong quá trình điều trị
  • Bước sóng: Từ trước, máy xóa xăm được trang bị 3 bước sóng chủ yếu. Bước sóng 1064nm dùng để xóa các hình xăm có màu đen, xanh đen và màu nâu. Bước sóng 532nm xóa các vết xăm màu đỏ, vàng. Bước sóng 1320nm dùng để làm trẻ hóa da. Tuy nhiên, hiện nay còn cho ra thêm các bước sóng khác nữa như 785nm dùng để xóa các hình xăm màu, màu xanh lá, xanh dương, tím,…
  • Spotsize: Dễ hiểu hơn là diện tích tiếp xúc giữa tia laser với vùng da điều trị. Thông thường, với những máy cao cấp như máy laser trục khuỷu sẽ có các kích thước spotsize khác nhau để thay đổi cho phù hợp với khoảng cách từ đầu bắn laser đến vùng da điều trị.
Chọn Mua Máy Xóa Xăm

Spotsize máy xóa xăm

Chọn mua máy laser xóa xăm dựa trên tuổi thọ của máy

Tuổi thọ của máy thường được tính bằng shots. Một máy xóa xăm phát quang bình thường sẽ có tuổi thọ khoảng 300 000 đến 1 000 000 shots, máy laser trục khuỷu có tuổi thọ trung bình từ 2 000 000 đến 5 000 000 shots.

Tuy nhiên, trên thực tế, tuổi thọ của máy còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như bóng đèn xenon laser cũng là một trong yếu tố tác động trực tiếp. Khi máy có tuổi thọ bóng đèn cao thì giá trị của máy càng cao.

Chọn mua máy laser xóa xăm dựa vào chi phí

Thường nhắc đến chi phí, mọi người rất ngại khi phải bỏ vốn đầu tư. Và hiện nay, với nhiều bên cung cấp máy xóa xăm, máy laser nên tình hình giá bán đang được miêu tả bằng 2 từ “loạn giá”. Bạn khó để biết được đâu là giá thật và đâu là giả, hàng nào chính hãng và hàng nào fake nên rất khó để đánh giá đúng được mức giá của 1 chiếc máy

Thông thường khi tìm hiểu bạn sẽ thấy có một số máy giá rất rẻ, chỉ từ 5 đến 10 triệu đồng, trong khi lại có những máy lại rất đắt, có khi tới hàng tỷ đồng.

Nhưng đúng tiền nào của nấy, điều quan trọng nhất là không mua phải hàng giả mà giá thành cao. Với những dòng máy chính hãng bên Thiết bị và máy Nguyên Bình, dù giá hơi cao so với dòng máy khác nhưng chất lượng sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Không những giúp điều trị cho dịch vụ mà còn thu hút và nâng tầm được cơ sở của bạn hơn so với các cơ sở khác.

Tuy nhiên, có những spa nhỏ lẻ, không có nhiều tài chính để đầu tư các máy đắt tiền nhưng bạn cũng nên tìm hiểu kĩ và đừng ngại cho việc đầu tư. Một số máy giá chỉ 10 hay 20 triệu đồng thì với phân khúc giá đó, máy sẽ không mang lại hiệu quả, công nghệ thường lỗi thời và làm tổn thương da, gây mất niềm tin, mất uy tín cho spa của bạn

Gợi ý địa chỉ mua máy xóa xăm uy tín, chất lượng.

Với Thiết bị và máy Nguyên Bình, bạn sẽ yên tâm khi lựa chọn sản phẩm, chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng một cách tốt nhất. Các dòng máy chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên không ngại về vấn đề giá cả. Cùng đội ngũ sửa chữa, bảo hành giỏi, có tâm huyết với nghề, càng mang lại niềm tin cho bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu:

Công ty Thiết bị và máy Nguyên Bình

🏰 Trụ sở: Số 38, Ngõ 215 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

🏠 Chi nhánh: Số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

☎️ Hotline: 0938064288

🌏 Website: https://thietbivamay.com

📌 Facebook: nguyenbinhthietbivamay

📍 Zalo: 0938064288

 

Từ khóa:  

Bình luận