Chia Sẻ Trải Nghiệm Xóa Xăm An Toàn, Hiệu Quả, Không Đau Rát

Xóa xăm là một quá trình sử dụng công nghệ y tế tiên tiến để loại bỏ hoặc làm mờ đi các sắc tố hình xăm trên da. Nhưng vẫn có một số người lo lắng, sợ đau và để lại sẹo sau khi xóa. Dưới đây, Thiết bị và Máy Nguyên Bình sẽ đưa ra một số phương pháp, trải nghiệm xóa xăm an toàn, hiêu quả và đặc biệt không gây đau rát cũng như công nghệ mà họ đã sử dụng khi thực hiện.

Tại sao lại phải xóa hình xăm?

Thông thường sẽ có hai dạng kiểu xăm, đó là xăm hình nghệ thuật như ở tay, chân, lưng, cổ,… Khách hàng sẽ xăm những hình thù con vật, chữ hay biểu tưởng có ý nghĩa với họ. Hoặc đối với chị em phụ nữ thường xăm chân mày, xăm môi,… để tạo thêm nét cho khuôn mặt hơn.

Nhưng sau một thời gian thì các hình xăm nghệ thuật có thể bị mờ và nhòe đi, còn các hình xăm chân mày, xăm môi có thể bị mất hay trổ đỏ, hoặc khi xăm bị kích thước chân mày quá to làm mất thẩm mỹ khuôn mặt. Vì thế, bạn phải xóa các hình xăm cũ để xăm lại các hình mới hoặc có thể xóa bớt một số nét lỗi của hình xăm. Để xóa được các sắc tố màu đó, có rất nhiều phương pháp để xóa xăm, tuy nhiên, những phương pháp thủ công sẽ rất đau và thậm chí gây nhiều rủi ro cho khách hàng.

Hiện nay, công nghệ tiên tiến nên việc loại bỏ các hình xăm cũng trở nên đơn giản hơn. Xóa xăm bằng công nghệ Laser sẽ xóa được sạch các sắc tố màu lên đến 90%, đặc biệt không để lại nhiều tác dụng phụ sau khi xóa xăm. Thường những người xóa xăm sẽ rất sợ đau và để lại sẹo, nhưng nếu bạn tìm được địa chỉ uy tín cũng như máy móc, công nghệ hiện đại thì sẽ mang lại trải nghiệm xóa xăm an toàn, hiệu quả.

Trải nghiệm xóa xăm

Hình xăm bị mờ, lem, sai hình xăm 

Khi các ánh sáng laser được chiếu vào da sẽ làm phá vỡ các sắc tố màu có trong hình xăm nằm dưới da, khi bị phá vỡ thành các hạt nhỏ mịn, cơ thể sẽ từ từ đào thải ra khỏi cơ thể và khiến bị xăm mờ dần hoặc có thể biến mất. Đặc biệt, các ánh sáng laser chỉ tác động và phá hủy các sắc tố mực xăm, khi có sắc tố thì các tia sáng mới được hấp thụ nên khi điều trị sẽ không gây ảnh hưởng hay làm tổn thương vùng da.

Những lưu ý trước khi xóa xăm

  • Cần tìm hiểu kĩ và lựa chọn địa điểm xóa xăm uy tín, có đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia có chuyên môn và tay nghề cao để có những trải nghiệm xóa xăm tuyệt vời nhất.
  • Không được tự ý xóa xăm bằng các chất hóa học độc hại, bởi nó có thể dễ gây biến chứng nguy hiểm.
  • Một số người xăm chồng lên các hình xăm cũ để che đi các hình xăm đó, tuy nhiên nó sẽ gây khó khăn sau này và khó có thể xử lí chúng
  • Nên tìm hiểu một số công nghệ xóa xăm mà Thiết bị và máy Nguyên Bình đã chia sẽ với các bạn ở những bài viết trước để lựa chọn những công nghệ tốt nhất

Trải nghiệm xóa xăm lông mày, chân mày an toàn hiệu quả

Theo như chia sẻ của nhiều chị em, thì phương pháp an toàn hiệu quả nhất là thực hiện xóa xăm bằng công nghệ laser.

Phương pháp này hoạt động dưới sự kết hợp của 2 cơ chế ánh sáng và những bước sóng sinh học. Công nghệ này sử dụng bước sóng năng lượng đi sâu vào trong lớp biểu bì và phá vỡ màu mực xăm. Sau đó, sóng ánh sáng hấp thụ liên kết đã bị phá vỡ và nhẹ nhàng đưa chúng ra ngoài, tối ưu trải nghiệm xóa xăm

Kiểu dáng lông mày cùng màu mực không ưng ý sẽ được làm mờ dần. Ánh sáng chỉ tác động và phá hủy liên kết màu mực chứ không làm tổn thương da.

Vì sao công nghệ laser được nhiều người lựa chọn khi xóa xăm

Trải nghiệm xóa xăm bằng công nghệ laser

Sử dụng công nghệ Laser để xóa xăm

Kinh nghiệm xóa xăm của nhiều chị em cho thấy công nghệ laser mang đến hiệu quả tốt nhất. Với nhiều ưu điểm nổi bật:

– Xóa xăm đơn giản, không đau

  • Với công nghệ Laser hiện đại cùng những bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ khiến việc xóa xăm trở nên đơn giản và nhanh chóng
  • Cơ chế hoạt động dựa trên ánh sáng đỏ cùng độ dài xung cực ngắn, tác động trực tiếp lên vùng da có chứa sắc tố và phá vỡ các cấu trúc màu sắc thành những hạt nhỏ li ti.

– Xóa xăm nhanh chóng, an toàn

  • Với những chiếc máy tiên tiến sẽ được kiểm định về chất lượng và độ an toàn trước khi được đưa vào họa động nên sẽ được đảm bảo về độ an toàn cho khách hàng.
  • Công nghệ sẽ trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn khi được sử dụng dưới những bác sĩ có chuyên môn, hiệu quả mang lại còn giúp làn da mềm mịn hơn bởi khi ánh sáng laser tác động lên da sẽ có sự kích thích sản sinh collagen và elastin nuôi dưỡng và phục hồi da.

–Không để lại sẹo

  • Những ánh sáng laser chỉ tác động khi có những sắc tố màu xuất hiện trên da nên những vùng da khác hầu như không bị tổn thương khi có ánh sáng chiếu vào.
  • Không những thế, khi được sử dụng công nghệ hiện đại sẽ không để lại sẹo khi xóa xăm. Mà sau một thời gian ngắn bạn có thể sinh hoạt bình thường và không có bất kì sự ảnh hưởng nào tác động đến hoạt động của bạn

Nên chọn địa chỉ xóa xăm uy tín, cơ sở vật chất tốt

Việc xóa xăm không chỉ là quá trình làm đẹp mà còn là sự chăm sóc cho làn da của chúng ta. Một trong những yếu tố quan trọng nhất để có trải nghiệm xóa xăm an toàn và hiệu quả là chọn đúng địa chỉ xóa xăm uy tín cùng cơ sở vật chất tốt.

Trải nghiệm xóa xăm tại địa chỉ uy tín, cơ sở vật chất tốt

Trải nghiệm xóa xăm tại địa chỉ uy tín, cơ sở vật chất tốt

  • Việc chọn cơ sở xóa xăm uy tín cùng là những bước quan trọng để bạn đặt niềm tin và có trải nghiệm xóa xăm ưng ý. Nên tham khảo các ý kiến những người đã từng xóa xăm để tìm được những cơ sở uy tin , chất lượng, các chuyên gia có kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt.
  • Môi trường cần đảm bảo sạch sẽ và hiện đại để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Những địa chỉ chất lượng thường có các thiết bị và cơ sở vật chất tiên tiến, giúp trải nghiệm xóa xăm trở nên an toàn và hiệu quả hơn.
  • Cần có thảo luận trực tiếp trước khi đưa ra quyết định. Cần có những câu hỏi đặt ra như về quy trình chữa, thời gian phục hồi và kết quả mang lại để có tâm trạng thoải mái cùng sự hiểu biết từ các chuyên gia có thể giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

Tham khảo máy có chất lượng tốt tại các thẩm mỹ viện.

Từ khóa:  

Bình luận